Top latest Five In kỷ yếu giá rẻ Urban news

Wiki Article

Decal xi mờ là loại decal được sản xuất bằng cách phủ một lớp kim loại màu bạc trên bề mặt giấy, tạo ra màu bạc đặc trưng.

Thường được dùng để in decal khổ lớn, poster, pp… sử dụng đầu phun để in trực tiếp lên chất liệu, do sử dụng mực uv nên màu sắc tươi sáng rực rỡ nhưng bản in không thực sự sắc nét khi nhìn gần.

Catalogue được thiết kế đẹp mắt và ấn tượng sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng tiềm năng. In nhanh catalogue đóng vai trò quan trọng giúp các doanh nghiệp marketing Helloệu quả. ✅ In tờ rơi nhanh

Cùng IN NHANH CO biến ý tưởng của bạn thành Helloện thực với dịch vụ in ấn chất lượng hàng đầu!

Catalogue là ấn phẩm gồm một loạt các danh mục giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Đây là một hình thức quảng cáo thương hiệu được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn.

Với cam kết mang đến giải pháp in ấn chất lượng và tối ưu thời gian, hệ thống máy in nhanh của chúng tôi là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và chuyên nghiệp. Tận dụng sức mạnh của việc in nhanh chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Xưởng in Thành Danh chuyên nhận dịch vụ in ấn Offset: Tờ rơi, name card, in decal,…với mong muốn gửi đến khách hàng dịch vụ in ấn tốt nhất!

Thời gian nhận hàng in theo báo từ In Kỹ Thuật Số hay yêu cầu in nhanh lấy gấp?

Tờ rơi du lịch được sử dụng như một cách đơn giản, hiệu quả để giới thiệu các gói tour du lịch đến khách hàng tiềm năng.

Định lượng của giấy mỹ thuật Helloện nay từ a hundred and twenty read more – 280 gsm ngoài ra thì còn một số loại giấy mỹ thuật rất Helloếm với định lượng 350 gsm.

Xưởng In Minh Khang thiết kế & in ấn tờ rơi giá rẻ theo yêu cầu khách hàng với những phân loại phổ biến nhất Helloện nay như:

Giá tạm tính Số tờ A4 Số mặt cần in Loại giấy Cán màng Cấn Đơn giá sản phẩm 0 đ Thành tiền 0 đ Tư vấn & đặt hàng

Are you presently ordering personalized stickers to hand out to buyers or to give away through activities and also other marketing actions? This feature is for you.

In Card Nhựa Trong là dịch vụ in ấn chuyên nghiệp, cung cấp các loại thẻ nhựa trong suốt với chất lượng cao. Sản phẩm…

Report this wiki page